Đăng bởi: aocvn | Tháng Tám 22, 2007

MA LỰC CỦA MR. ĐÀM

Đặc biệt mỗi lần xuất hiện, để lại ấn tượng khó quên trong lòng công chúng không chỉ nhờ chất giọng khỏe, đầy lửa và cuốn hút mà còn qua phong cách thời trang sành điệu. Mr Đàm luôn tỏa sáng bởi sự hấp dẫn của mình.

Tôi luôn “hot”

Đó là khẳng định của Đàm Vĩnh Hưng về sự tự tin trong phong cách thời trang của mình. Anh thường mua đồ may sẵn và ngẫu hứng “chế biến” chúng thành những bộ đồ ấn tượng. Anh thích đồ linen trắng, dép trắng, mắt kính trắng bởi chúng làm anh có cảm giác thoải mái, sạch sẽ và sang trọng. Với anh, thời trang là vô chừng, không biên giới. Anh luôn biến hóa trong thời trang và biến nó thành “vũ khí” đắc lực trong sự nghiệp ca hát.

Một thú chơi khác của chàng ca sĩ họ Đàm chính là xài đồ hàng hiệu. Anh là “tín đồ” trung thành của các thương hiệu thời trang danh tiếng. Thậm chí, anh bỏ ra 2 000 USD chỉ để mua một cái valy xách tay nhỏ xíu. Nói về thói quen “cao cấp” của mình anh nói: “Lúc đầu tôi thích vì thấy đồ hàng hiệu có những thiết kế, mẫu mã đẹp. Khi đã dùng tôi thấy rất thích vì quần áo, đồ dùng rất phù hợp với style của mình, dần dần tôi bị mê hoặc. Bây giờ thì tôi đã mê quá nên có muốn bỏ cũng không bỏ được. Tôi thấy mình tự tin và rất hãnh hiện khi có nhiều người nhận ra dòng sản phẩm tôi đang mặc”. Trong tủ quần áo của anh có hơn 400 đôi giày, dép các loại, còn quần áo thì nhiều không nhớ nổi. Trung bình một ngày anh có một “bộ cánh” mới vì đi hát mỗi ngày.

Mãi một tình yêu thầm lặng

Điều khá bất ngờ về Đàm Vĩnh Hưng, anh là một người duy tâm, rất duy tâm nữa là khác. Anh nói: “Cuộc sống lúc nào cũng cần có một niềm tin vào những gì thuộc về tâm linh chứ. Kỵ nhất là trước giờ hát mà có người vô ý vỗ vai mình”. Còn trong chuyện tình cảm, anh luôn giữ một tình yêu đơn phương và thầm lặng với cô “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. “Tôi nghĩ có sự sắp đặt vô hình nào đó như là định mệnh. Những ngày đầu tiên, khi hai đứa chưa được ai biết đến thì đã cùng song ca và được lên bìa của một tạp chí, rồi cả hai cùng đi chung một con đường vinh quang, cùng nắm giữ những giải thưởng giống nhau (ngay cả khi nhận giải Lá Phong cũng chỉ là hai đứa). Khi hát tập thể hai đứa cũng thường được xếp đôi với nhau, ảnh chụp cũng thế. Nếu mọi người để ý thì sẽ nhận ra Tâm hoàn toàn không hợp khi người chụp ảnh chung không phải là Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí khẩu vị của hai đứa cũng giống nhau và trang phục cũng trùng hợp khi chọn đồ diễn cùng một sân khấu, mặc dù không biết trước đối phương mặc gì” -Mr. Đàm tâm sự. Anh chưa thể nghĩ đến người con gái nào khác ngoài Mỹ Tâm bởi “tình yêu không đơn giản là người này hay người khác”.

Cuộc sống sau cánh gà

Bằng mọi khả năng, luôn nắm bắt tất cả các cơ hội, dù là rất nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo dựng được thương hiệu cho mình trong giới showbiz đầy khắc nghiệt. Ngoài hào quang trên sân khấu, anh còn phải vượt lên những bon chen, phức tạp của cuộc sống sau cánh gà. Nào là những lo toan cho cuộc sống, hạnh phúc, gia đình, rồi dư luận xã hội, ganh đua về nghề nghiệp, đối phó với những hiểm nguy không báo trước… Anh nhớ lại: “Biết bao nhiêu lần người ta làm khó cho tôi. Biết bao chuyến đi nước ngoài của tôi bị hủy bỏ, chỉ vì họ ra yêu sách với bầu show, nếu có tôi đi thì họ sẽ không hát, chương trình có tôi thì đừng có họ. Khi đó họ là “hotboy”, họ là ngôi sao quyền lực, họ có quyền yêu sách như vậy. Nhưng về sau thì tôi hiểu, họ sợ sự xuất hiện của tôi sẽ làm lung lay vị trí của họ, đó là nỗi sợ có thật của những người không tự tin. Sau này, khi tôi đã có thể “ra ân ra uy”, tôi có thể yêu cầu bầu show cắt show của họ, nhưng tôi chưa bao giờ làm điều đó. Sống đàng hoàng vẫn vui hơn”.

Sự thẳng thắn, chân thành của anh với bạn bè, đồng nghiệp, sự vươn lên mạnh mẽ và khát khao được cống hiến âm nhạc đích thực đã làm nên tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, làm nên một phong cách cuốn hút đặc biệt.

Box:

– Nghệ danh: Đàm Vĩnh Hưng

– Họ và tên: Huỳnh Minh Hưng

– Sinh nhật: 02- 10

– Chiều cao: 1m69, nặng: 54 Kg.

– Vào nghề từ năm 1998.

– Môn học thích nhất: Văn, Sử.

– Đoạt nhiều giải thưởng và đã thực hiện các album như:

Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi, Một trái tim tình si, Hãy đến đây đêm nay, Giọt nước mắt cho đời, “Hưng” vol.6, “Mr. Đàm” vol.7, “Tình khúc 50” vol.8

Thanh Hương


Gửi phản hồi

Danh mục

