Đăng bởi: aocvn | Tháng Mười 17, 2007

Cùng Saigontourist tới Hoa Kỳ – Nhật Bản mùa Giáng sinh

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 16 tháng 10 năm 2007. Trong chùm tour du lịch cao cấp Premium Travel hiện nay của Saigontourist đến Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Tây Ban Nha, Nam Phi…tour Hoa Kỳ- Nhật Bản mùa Giáng sinh hiện được rất nhiều du khách đăng ký. Khởi hành chuyến duy nhất vào ngày 18/12, tour Hoa Kỳ – Nhật Bản mùa Giáng sinh của Saigontourist mang lại cho du khách những dịch vụ cao cấp nhất và nhiều quà tặng giá trị như toàn bộ chi phí bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG, nón, túi xách cao cấp… Đặc biệt, ngoài các điểm đến nổi danh của Hoa Kỳ như đảo Liberty, tượng Nữ Thần Tự Do, trụ sở Liên hợp quốc, Nhà Trắng, thành phố Las Vegas…, du khách sẽ đặt chân đến Grand Canyon – Đại Vực, từng được ví là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Trong giá trọn gói 3.620 USD/khách của tour Hoa Kỳ – Nhật Bản mùa Giáng sinh (11 ngày 10 đêm, áp dụng cho đoàn từ 15 khách) đã bao gồm vé đi Skywalk – cây cầu thủy tinh nổi tiếng bắc qua nhánh phía Tây của Đại Vực. Cây cầu độc nhất vô nhị này đang thu hút rất đông du khách trên thế giới. Trung bình cứ khoảng 15 phút lại có một chuyến xe bus đưa khách đến đây để tận hưởng cảm giác chênh vênh trên Đại Vực.

Nằm ở độ cao 1.200 m trên một cao nguyên đá, cầu Skywalk được làm bằng kính (gồm 8 lớp, mỗi lớp dày 1 cm dán chặt với nhau bằng chất dẻo đặc biệt) hình móng ngựa. Kiến trúc sư Mark Johnson đã thiết kế cây cầu giống như đài quan sát này từ ngọn núi cao và nhô ra ngoài vách núi khoảng 20m. Sàn kính trong suốt khiến du khách thực sự được tận hưởng cảm giác mạnh khi chơi vơi giữa trời và ngắm lòng vực sâu thẳm ngay dưới chân mình.

Cũng như du khách nhiều nước trên thế giới, các đoàn khách Việt tới Hoa Kỳ mùa Giáng sinh này ngoài tận hưởng không khí Noel tràn ngập các thành phố tráng lệ thì còn muốn khám phá vẻ trùng điệp hùng vĩ của Đại Vực. Đại Vực là một vực sâu cực lớn được kiến tạo tự nhiên bởi sự xói mòn đất qua nhiều thế kỷ của dòng sông Colorado vào vùng cao nguyên Tây Bắc Arizona. Vực hẻm trải dài trên 340 km, du khách có thể thấy rõ những phiến đá granit khoảng 4 tỷ năm tuổi và các tảng đá xếp thành tầng tạo nên vô số đỉnh nhọn. Đây quả là một bức tranh núi đá có một không hai trên thế giới.

Tour Hoa Kỳ – Nhật Bản mùa Giáng sinh của Saigontourist kéo dài 11 ngày, đi qua các bang và thành phố nổi tiếng thế giới như New York, Philadelphia, Washington DC, Las Vegas, Los Angeles, Hollywood… Trước đó, du khách sẽ có dịp ngắm thủ đô Tokyo (Nhật Bản), tại đây, du khách sẽ có dịp cảm nhận không khí chuẩn bị đón chào Giáng Sinh của người Nhật và tham quan đền Quan âm Asakusa Kannon, Hoàng cung, khu chợ điện tử nổi tiếng Akihabara.

Ngoài tour Hoa Kỳ – Nhật Bản mùa Giáng sinh, Saigontourist đồng thời đang triển khai các tour du lịch cao cấp Premium Travel: Châu Âu (Pháp – Bỉ – Hà Lan – Ý – Đức) 13 ngày, khởi hành 15, 25/11, giá trọn gói 4.200USD/khách, Nam Phi (8 ngày, 2.945 USD/khách), Úc (7 ngày, giá trọn gói 2.350 USD/khách), Thái Lan- Malaysia- Singapore bằng du thuyền 5 sao SuperStar Virgo (6 ngày, khởi hành 3, 10 và 25/11, giá trọn gói 1.250USD/khách)… Chỉ trong tháng 9 và tháng 10, số khách mua tour du lịch cao cấp Premium Travel của Saigontourist đã đạt hơn 500 khách (tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái).

Chi tiết xin liên hệ:

Đoàn Thị Thanh Trà

Phó Phòng Kế hoạch – Tiếp Thị

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

49 Lê Thánh Tôn – Quận 1

Tel: 08 8298914 – 207

HP: 0913383852

www. saigontourist.net
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (STS) là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam với phương châm hoạt động là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng phục vụ và những giải pháp sáng tạo.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tài trợ tổ chức tham quan cho học sinh khiếm thị. Trong năm 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist lần thứ 7 đạt danh hiệu ‘Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam’ do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn, lần thứ 3 đạt danh hiệu ‘Nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam’ do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, lần thứ 3 đạt danh hiệu ‘Đứng đầu dịch vụ lữ hành hài lòng’ do người tiêu dùng bình chọn (do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức), lần thứ 2 được bình chọn đứng đầu danh hiệu Thương hiệu Việt được yêu thích do Sở Du lịch và báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, lần thứ nhất được bình chọn danh hiệu ‘Thương hiệu mạnh Việt Nam’ do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại bình chọn, lần đầu tiên được nhận giải thưởng ‘Công ty có các hoạt động quảng bá ấn tượng nhất’ do Hiệp Hội Du lịch Việt Nam trao tặng, lần thứ nhất đón nhận giải thưởng “Sao vàng Đất Việt – Top 100 thương hiệu Việt Nam”.


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Danh mục

%d bloggers like this: