Đăng bởi: aocvn | Tháng Ba 25, 2008

Không lùi bước

Năm 2008, tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào việc đổi mới công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm như lời đã hứa với các khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của HTJ”, vị thủ lĩnh Công ty Vàng Bạc Đá quý Huy Thành đã trải lòng với phóng viên DMTTVN trước thềm năm mới.

 

Đến thời điểm này nhìn lại, anh hài lòng về những thành quả mà bản thân và công ty đạt được?

– Để gây dựng Huy Thành Jewelry được như hôm nay, tôi đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Trong niềm vui về sự tiến bộ và phát triển của Vàng Huy Thành tôi không thể quên những giọt mồ hôi, nước mắt, xương máu cống hiến và xây dựng hơn 20 năm qua. Tôi hài lòng với những gì đã đạt được và cũng sẽ không ngừng phát triển thương hiệu HTJ trở thành một thương hiệu tầm cỡ tại Việt Nam. Có thể tôi bước không nhanh, nhưng chắc chắn tôi không thụt lùi.

Chiến lược kinh doanh của anh trong năm tới?

– Năm 2008, tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào việc đổi mới công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm như lời đã hứa với các khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của HTJ.

2007 là năm có nhiều biến động của giá vàng, sự tăng giảm thất thường này ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả kinh doanh của anh?

– Điều tất yếu khi giá vàng biến động, tất cả các công ty kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý sẽ bị ảnh hưởng.Tuy nhiên với uy tín công ty đã gây dựng được, sự ảnh hưởng đó không đáng kể.

Anh sẽ duy trì sự phát triển của Vàng Huy Thành trong làng kinh doanh kim hoàn Việt Nam như thế nào trước những vận hội mới 2008?

– Chữ “tín” là tiên quyết. Luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm Vàng Huy Thành và không được phép làm sai vì tôi quan niệm trong nghề này, có làm sai thì nhiều đời sau cũng không xóa được. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cập nhật công nghệ mới nhất trong ngành sản xuất nữ trang, tăng chất và lượng trong các mẫu mã đa dạng, đẹp và mới mẻ.

Kinh doanh nữ trang ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam, nhận định của anh về xu hướng này?

– Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của con người đã bước sang những nấc bậc mới – nhu cầu thể hiện mình. Do đó, làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu và nữ trang trở thành nghề rất được quan tâm.

Anh có bí quyết gì để luôn giữ những nhân viên giỏi, trung thực, tận tâm và yêu nghề bên mình?

– Tôi luôn coi họ là tài sản giá trị nhất, do đó tôi tạo cho họ sự thoải mái và hài lòng khi công tác tại công ty. Mình không thể giữ họ, ép buộc họ làm việc mà phải tạo cho họ mong muốn ở lại, làm việc với mình. Hơn nữa, Huy Thành có một chế độ lương, thưởng xứng đáng. Cách quản lý phù hợp, môi trường làm việc khoa học, trong sạch, tiện nghi, hiệu suất cao và không bao giờ phải làm thêm giờ.

Sự khác biệt nào khiến Vàng Huy Thành luôn vượt các đối thủ?

– Đây là một nghề kinh doanh có tính đặc thù cao, để đạt được thành công tôi cũng phải trả giá rất nhiều. Đây là sân chơi của những người dũng cảm, biết đứng dậy sau khi ngã. Sự nổi bật và khác biết của Vàng Huy Thành nằm ngay trong slogan của chúng tôi “Công nghệ mới – Phong cách mới”. Chúng tôi luôn nhắc nhở mình và kiên trì theo đuổi tiêu chí này.

Box:

-Anh Đỗ Huy, sinh năm 1966.

– Doanh nghiệp vàng Huy Thành được thành lập năm 1987 do anh Đỗ Huy làm Tổng giám đốc

– Doanh nghiệp Vàng Huy Thành mỗi tháng xuất khẩu trung bình 10 000 sản phẩm vàng trang sức, bán sỉ trung bình 10 000 sản phẩm cho các cửa hàng trong nước.

– Vàng Huy Thành đoạt giải “Bàn tay vàng” 2004 với tác phẩm nữ trang “Ngày mùa”.

– Đoạt Cup vàng mỹ nghệ bộ sản phẩm “Vũ điệu sắc màu” trong Hội chợ Quốc tế 2005 về Mỹ nghệ – Kim hoàn đá quý.

– Huy chương Vàng VGJA 2004.

– Đoạt giải Kim Cương cuộc thi “Hoa hậu trang sức VN 2007”.


Gửi phản hồi

Danh mục

