Dịch vụ

Dịch vụ: Tư vấn thực hiện sản phẩm:

Trong thời kỳ hội nhập, báo chí và Truyền thông có một vai trò rất quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế của mỗi Quốc gia. Nếu như báo chí làm cho đích đến được nhanh chóng thì Truyền thông là quá trình xúc tác. Dĩ nhiên, trong đó báo chí lại đóng vai trò không nhỏ trong việc quảng bá sự kiện, hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đến lượt mình, bản thân mỗi ấn phẩm nói chung và báo chí nói riêng cũng là một sản phẩm đặc thù của xã hội, thay đổi theo từng bước tiến nhỏ  của hệ thống xã hội. Hiện nay, châu Á, trong đó có Việt Nam, lại là một thị trường giàu tiềm năng và mới bước đầu được khai thác –  thì những tư vấn trên kinh nghiệm lâu năm cho ngành báo chí là rất cần thiết với bất cứ ấn phẩm nào chuẩn bị ra mắt độc giả.

Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế của đất nước đang mở rộng cánh cửa giao thương với bên ngoài, cơ hội có nhưng thách thức cũng nhiều. Lợi thế của AOC., Corp là có đội ngũ những người làm báo có trình độ chuyên môn tốt, năng động, làm việc với cường độ cao và phong cách nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm và có quan hệ tốt với những đơn vị cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự cộng hưởng đa năng. Nhờ đó, AOC đem lại cho khách hàng và đối tác sự thành công với niềm tin tuyệt đối. Chúng tôi không chỉ cộng tác, hỗ trợ các ấn phẩm thành công trên thương trường mà còn luôn định hướng đến mục tiêu lợi nhuận kinh tế, mở ra một hướng làm kinh tế cho ngành công nghiệp báo chí – truyền thông, biến ngành này trở thành một ngành kinh doanh nhiều lợi nhuận.

Theo thống kê cho thấy, đa phần người Việt Nam chúng ta vẫn có thói quen đọc báo giấy và tạp chí, niềm tin vào các ấn phẩm này vẫn cao hơn trên thế giới. Nhờ vậy, khi một tờ tạp chí đem lại sự tin tưởng cho khách hàng thì sẽ thành công và có ảnh hưởng mạnh mẽ. AOC luôn đề cao định hướng thực hiện những ấn phẩm sao cho độc giả thấy báo chí là toàn diện, nơi nào cũng có mặt, cái gì cũng biết tận tường. Là cái thế giới ý tưởng không ngừng trào ra từ những bộ óc sáng tạo và lại chảy trở về hiện thực như một dòng thác đầy sinh khí dưới hình thức của tinh thần dồi dào, nhưng cũng không kém phần tình cảm. Vì vậy chúng tôi luôn để báo chí không chỉ nói bằng tiếng nói lý tính, mà còn nói bằng tiếng nói đầy nhiệt tình và năng lượng của bản thân cuộc sống.

Chính vì vậy, AOC trong thời gian tới sẽ mở rộng thêm dịch vụ tư vấn thực hiện xây dựng nội dung những ấn phẩm đang trong giai đoạn hình thành ý tưởng để chào đời; tư vấn xây dựng đội ngũ thực hiện ấn phẩm cũng như các hình thức kinh doanh với ấn phẩm…

Những ấn phẩm do AOC tư vấn luôn có phong cách riêng, vì AOC biết rất rõ trong thời đại tràn ngập thông tin này, độc giả sẽ phải chọn ấn  phẩm thích hợp với mình nhất. Từ đó, chúng tôi tư vấn định hướng cho mỗi ấn phẩm tới một đối tượng độc giả nhất định, có được cảm tình với bạn đọc nhất. AOC luôn có những lời khuyên bổ ích về cách viết bài, sao cho ngôn từ giản dị nhất, gây cảm xúc, nhiều người hiểu nhất và thực sự cùng độc giả quan tâm đến vấn đề của họ. Mục đích cuối cùng vẫn là lợi ích thực tế cho độc giả.

Mục đích của quan hệ công chúng chính là kiểm soát nhận thức của công chúng. Nhưng ấn phẩm không chỉ là hình thức quảng cáo hay kinh doanh thuần túy, mà là những kiến thức, những thông tin bổ ích cho công chúng. Tạo ra những ấn phẩm là cầu nối giữa nhà sản xuất, nhà kinh doanh với người tiêu dùng, truyền tải những kho tàng kiến thức nhân loại, AOC biết cách làm sao để ấn phẩm luôn thực sự được bạn đọc mong chờ.

Bình luận về bài viết này