Tuyển dụng

TUYỂN NHÂN VIÊN

 

Công ty cổ phần tư vấn quảng cáo và tổ chức biểu diễn nghệ thuật (gọi tắt là AOC CORP) hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực và sự kiện nghệ thuật. Với sự lớn mạnh và ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi cần tuyển dụng nhân viên ở vị trí sau:

          03 nhân viên bán quảng cáo cho Tạp chí Dệt may và Thời trang Việt Nam – Một Tạp chí danh tiếng trên thị trường may mặc và mỹ phẩm Việt Nam.

 

* Yêu cầu:

          Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có ngoại hình đẹp.

          Có tố chất và yêu thích công việc kinh doanh (ưu tiên những người có kinh nghiệm).

          Có trình độ học vấn (ưu tiên những người đã tốt nghiệp loại khá Đại học khối kinh tế, thương mại…).

 

* Chế độ:

Công ty chúng tôi là một môi trường tốt cho bạn phát huy tài năng của mình. Ngoài khoản lương hấp dẫn, các cá nhân hoàn thành công việc còn được nhận thưởng và các khoản thưởng theo doanh số hàng tháng. AOC sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở, vật chất, phương tiện đi lại cho các nhân viên.

 

* Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

          Sơ yếu lý lịch.

          Đơn xin việc.

          02 ảnh 4 x 6.

          Các giấy tờ, chứng chỉ, bằng cấp có liên quan.

 

* Nơi nhận:

Công ty cổ phần tư vấn quảng cáo và tổ chức biểu diễn nghệ thuật

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 243 1414.

Liên hệ: Chị Lan Anh – Công ty AOC.

Trả lời

  1. em muon tham gia du tuyen vao cong ty,kinh mong quy cong ty vui long gui cho em 1 so thong tin ve cong ty.

  2. Chào Hoa,
    Thông tin thêm về công ty, bạn có thể xem ở mục Giới thiệu:

    Giới thiệu

  3. Xin chaò anh chị..Tôi đã đọc thông tin tuyển dụng của công ty o trên và rất muốn tham gia cộng tác làm việc cùng công ty..Kinh Mong anh chị cho biết về thời gian nhận hồ sơ là khi nào. Tôi tốt nghiêp đại học chuyên nghành Kinh Tế tại Nga..Tiếng Anh va Tiếng Nga thành thạo..Ngoại hình khá…Ngoài ra có kinh nghiêm lâu năm trong việc tổ chưc chương trinh cũng như sự kiên..Mong nhận được thư trả lời từ phía Cty sớm..Cảm ơn anh chị.:)

  4. Xin chaò anh chị..Tôi đã đọc thông tin tuyển dụng của công ty o trên và rất muốn tham gia cộng tác làm việc cùng công ty..Kinh Mong anh chị cho biết về thời gian nhận hồ sơ là khi nào. Tôi tốt nghiêp đại học chuyên nghành Kinh Tế tại Nga..Tiếng Anh va Tiếng Nga thành thạo..Ngoại hình khá…Ngoài ra có kinh nghiêm lâu năm trong việc tổ chưc chương trinh cũng như sự kiên..Mong nhận được thư trả lời từ phía Cty sớm..Cảm ơn anh chị.:)

  5. Chào Windy,
    Rất cám ơn bạn đã quan tâm đến công ty của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với Mrs Hậu (0903427134) để được hướng dẫn cụ thể.

  6. em muon hoi ngan hang sap mo dia diem giao dich o Quang Ninh . o do co tuyen nguoi kho anh chi? em co the biet dia chi o dau kho? .em xin cam on!!!!

  7. Chào bạn Maclove,
    Chúng tôi chưa hiểu rõ câu hỏi của bạn lắm. AOCVN là công ty quảng cáo chứ không phải là ngân hàng bạn ạ.

  8. chao anh chi em moi la sinh vien nam thu 3 khoi nghanh kinh te nhung rat muon di lam them de co nhieu kinh nghiem.o cong ty anh chi co tuyen cong tac vien khong a.em xin cam on

  9. chị ui chỗ chị còn tuyển PG không ah?

  10. cho minh hoi.tg nhan ho so la khjnao nhj?

  11. Chào anh chị, Nghề PG là một nghề được nhiều bạn trẻ và trong đó có em rất thích trải nghiệm vì tính năng động của nó. Nếu được thì anh chị có thể vui lòng cho em tham gia được không ạ!!
    Vì vừa tốt nghiệp Trung cấp nên e có nhiều thời gian lắm ạ! E lấy làm vui sướng nếu được anh chị trả lời thư này. Chúc anh chị nhiều sức khỏe .

  12. LÀ nam thì có thể làm công việc quảng cáo tiếp thị được ko chị? cảm ơn chị!

  13. Chào anh chị, em là sinh viên năm 2 của khối ngành kinh tế. Em rất mong muốn được tham gia làm việc ở AOC. Xin cho em hỏi công ty có tuyển nhân viên marketing bán thời gian không ạ? Xin cảm ơn anh chị ạ.

  14. chao chi e co doc qua thong tin cua cong ty minh roi ak .e dang a sinh vien nam 3 truong cao dang truyen hinh o thuong tin ,e tot nghiep trung cap va dang hoc ien thong .chuyen nganh cong nghe dien anh truyen hinh .e muon biet trung cap cua e co the xin vao cty anh chi dk ak .em cam on


Bình luận về bài viết này