Đăng bởi: aocvn | Tháng Mười 29, 2007

SeABank giảm lãi suất cho vay

Từ 01/10/07 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank sẽ điều chỉnh lãi suất cho vay đối với các đối tượng khách hàng vay vốn tại SeABank. Tất cả các hạng mục cho vay đối với các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của SeABank đều được giảm rất nhiều so với mức lãi suất trước đây. Với mức lãi suất này, có thể nói SeABank là một trong những ngân hàng có lãi suất cho vay ưu đãi nhất trên thị trường. Qua đó tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều hình thức linh hoạt hơn để lựa chọn đồng tiền vay với lợi ích tối đa và giảm thiểu chi phí, tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn vốn cho vay an toàn và hiệu quả của SeABank. Đồng thời SeABank cũng luôn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng vay phục vụ mục đích mua xe, mua nhà, tiêu dùng cá nhân với mức lãi suất thấp nhất là 0,92%/tháng.

Theo SeABank, việc giảm lãi suất cho vay lần này nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nhu cầu vốn để sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp và nhu cầu đầu tư mua sắm, tiêu dùng đối với cá nhân vào dịp cuối năm. Qua đây, SeABank chia sẻ quyền lợi của mình với khách hàng thông qua việc giảm lãi suất cho vay, đặc biệt là khi giá cả trên thị trường liên tục leo thang và nâng cao năng lực cạnh tranh của SeABank thông qua chính sách giá phí hấp dẫn.

Hiện tại vốn điều lệ của SeABank là 2000 tỉ đồng với gần 40 điểm giao dịch tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn và khu vực kinh tế trọng điểm trên cả nước. SeABank có chiến lược tập trung vào các ngành kinh tế có thế mạnh tại từng địa phương và của cả nước như: xuất khẩu than, thủy sản, nông sản, đóng tàu và vận tải biển, năng lượng, nhiên liệu và các ngành công nghiệp cơ bản khác./.


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục